Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Lắp đặt điều hòa thế nào cho đúng để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân?

Sau khi mua điều hòa người sử dụng thường không quan tâm đến việc lắp đặt và phó mặc việc này cho đội thợ. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ sản phẩm cũng như bảo đảm sức khỏe cho cả căn phòng , bạn nên tìm hiểu về những vị trí lắp phù hợp tại phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp.Hãy cùng Mạnh Nguyễn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!



Phòng ngủ - Ưu tiên đảm bảo sức khỏe

Khi cơ thể trong trạng thái ngủ, hệ hô hấp gần như không được phòng vệ. Vì thế, nếu khí lạnh của máy lạnh thổi thẳng vào người sẽ khiến cơ thể dễ mất cân bằng nhiệt độ cơ thể, khiến khả năng miễn dịch bị giảm xuống, thường dễ dẫn tới chứng cảm cúm hoặc viêm khớp. Như vậy, vị trí lắp đặt máy điều hòa trong phòng ngủ cần chú ý tránh hướng thổi thẳng vào người.
Tại các phòng ngủ nên sử dụng điều hòa biến tần để đảm bảo nhiệt độ thổi ra gần đúng nhất với nhiệt độ cài đặt cho phòng. ngược lại, vị trí lắp đặt cho các máy làm lạnh treo thường cần đảm bảo thuận tiện cho đường thoát nước ngưng.



Bạn nên lựa chọn các kiểu máy lạnh có độ ồn thấp để không ảnh hưởng đến giấc ngủ đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ.
Khi máy lạnh vận hành, độ ẩm trong phòng giảm. Do đó để đảm chất lượng không khí tốt nhất cho phòng ngủ, bạn nên lắp đặt bổ sung thêm hệ thống thông gió cấp gió tươi cho phòng ngủ. Hệ thống sẽ bù lại độ ẩm trong phòng, cung cấp khí Oxi vào trong phòng.

Phòng sinh hoạt chung – Ưu tiên làm mát nhanh

Vị trí của điều hòa không nên đặt bên trên ghế sofa do đây là nơi thường xuyên tập trung đông người trong căn nhà. Nếu máy lạnh thổi trực tiếp từ trên xuống ghế sofa sẽ tạo luồn gió lạnh thẳng xuống phía dưới làm cho chủ nhà cảm thấy khó chịu.




trái lạiđiều hòa cho phòng khách thường cần có công suất phù hợp lớn hơn so với máy điều hòa phòng ngủ, do phòng khách thường là phòng rộng nhất và có cửa lớn, hàng ngày sẽ có nhiều lượt đi ra vào. Bởi vậy, cần tránh lắp đặt máy lạnh ở hướng thẳng cửa ra vào vì như vậy sẽ khiến luồng không khí lạnh từ điều hòa dễ thất thoát ra ngoài, dẫn đến lãng phí hơi lạnh và tốn điện năng.

Chú ý bảo dưỡng điều hòa định kỳ - An toàn là trên hết

Bên cạnh những yêu cầu về lắp đặt máy điều hòa cho các phòng trong ngôi nhà, để hệ thống máy lạnh vận hành hiệu quả, bền hơn, bạn cần nhớ nên bảo dưỡng hệ thống máy lạnh định kỳ 6 tháng/ lần để các cục nóngmáy làm lạnh điều hòa được vệ sinh, bơm thêm gas cho máy làm lạnh, thay thế linh kiện đã cũ hoặc kiểm tra lỗi khi cần thiết.




Bằng uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Mạnh Nguyễn tự hào là một chuyên gia cung cấp giải pháp điều hòa tổng thể cho mọi dạng công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mạnh Nguyễn mang tới đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, giúp khách hàng có lựa chọn chính xác nhất dành cho giải pháp điều hoà của họ. ngược lại, Mạnh Nguyễn rất chú trọng chăm sóc khách hàng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể đến với Mạnh Nguyễn. Mạnh Nguyễn luôn cập nhật nhanh chóng thông tin giá cả thị trường, giúp bạn chọn lựa và so sánh giữa các sản phẩm khác nhau để tìm mua sản phẩm tối ưu nhất với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, các sản phẩm trên website đều được mô tả chi tiết các yếu tố kỹ thuật, các đặc điểm vượt trội để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi quyết định và tránh mua nhầm sản phẩm không đúng nhu cầu.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể cho công trình của bạn!

>> Top điều hòa bán rẻ như cho tại Mạnh Nguyễn : Xem tại đây

>> Có thể bạn quan tâm đên  Tại sao nên chọn điều hòa Sumikura ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét