Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Những sai lầm lớn khi quyết định mua tủ lạnh

Những chiếc tủ lạnh hiện đại như tủ lạnh lg inverter hay tủ lạnh hitachi cao cấp có rất nhiều tính năng vượt trội của một chiếc tủ lạnh đời mới. Nhưng chưa chắc chúng đã phù hợp với gia đình bạn, sau đây các chuyên gia Mạnh Nguyễn sẽ đưa ra những lời khuyên để mọi người tránh những sai lầm khi mua tủ lạnh.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, 2 loại tủ lạnh thông dụng thường được lựa chọn là tủ lạnh ngăn đá trên và tủ lạnh ngăn đá dưới hay tủ lạnh side by side.

Sai lầm khi không chú ý đến kích thước tủ: Cho dù chọn được đúng kiểu tủ lạnh ưng ý, nhưng sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn quên cân nhắc đến vấn đề kích thước tủ khi chọn mua. Các mẫu tủ lạnh inverter như tủ lạnh lg inverter hay tủ lạnh hitachi cao cấp sẽ có kích thước rất lớn. Nếu chọn mua tủ lạnh quá to sẽ không đủ diện tích để đặt hoặc sẽ rất cồng kềnh gây mất thẩm mĩ cho căn bếp.

Chọn màu sắc không phù hợp: Màu sắc vẻ ngoài của chiếc tủ lạnh là một trong những ảnh hưởng không hề nhỏ đến việc cân nhắc chọn mua tủ lạnh khi điều này tác động rất lớn đến thẩm mỹ và thiết kế của căn phòng.

>> Chi tiết bài viết: Những sai lầm lớn khi quyết định mua tủ lạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét