Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Có nên sử dụng màn hình Tivi làm màn hình máy tính?

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất màn hình hiện nay, giá thành của các loại thiết bị như TV, màn hình máy tính,… đang ngày càng đi xuống. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc TV cỡ lớn, độ phân giải cao để làm màn hình máy tính.

Nhiều người dùng băn khoăn trong việc sử dụng màn hình tivi thông minh để làm màn hình máy vi tính liệu có phù hợp? Trong khi giữa màn hình máy tính và tivi có rất nhiều sự khác biệt mà chúng ta nên cân nhắc. 



Đa số màn hình máy tính đều được trang bị độ phân giải Full HD, nên muốn thay màn hình tivi vào máy tính, cần tương thích độ phân giải. Tuy nhiên, dù giải quyết được vấn đề này thì việc dùng màn hình tivi thay cho màn hình máy tính vẫn phát sinh ra những vấn đề khác.

Thiết kế màn hình tivi phù hợp với nhu cầu ngồi xem ở xa và máy tính thì xem gần nên việc sử dụng màn hình tivi trong thời gian lâu dài để làm việc sẽ khiến mắt mỏi và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mắt.

Đặc biệt, đối với nhu cầu sử dụng để làm việc và chơi game trong cự ly gần, việc thay thế loại màn hình tivi cho máy tính hoàn toàn không phù hợp. Bên cạnh đó, mức độ xử lý dữ liệu của loại màn hình này chậm hơn hẳn nên trong quá trình chơi game sẽ gặp các vấn đề giật, lag,...

Ngoài ra, nhiều người dùng màn hình tivi thay cho màn hình máy tính cũng gặp vấn đề đau đầu không kém khi chi phí tiền điện tăng chóng mặt.


Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét