Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua như thế nào?

Gia đình bạn mới mua một chiếc tủ lạnh và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa? Hãy tham khảo một số lưu ý để khử mùi tủ lạnh mới mua về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền đẹp theo thời gian.


Tủ lạnh thông minh là sản phẩm điện máy không thể thiếu hiện nay trong mỗi gia đình, mỗi gian bếp. Nhưng sử dụng thế nào khi  mới mua để  tủ lạnh được bền thì không phải gia đình nào cũng biết. Hãy cùng Mạnh Nguyễn tìm hiểu những mẹo vặt sau đây nhé...

- Thời gian cắm điện và bắt đầu sử dụng tủ lạnh

- Tìm vị trí thích hợp để đặt tủ lạnh, hạn chế việc di chuyển tủ nhiều lần.

- Bề mặt đặt tủ lạnh phải chắc chắn, bằng phẳng để tủ được ổn định trong suốt quá trình sử dụng

- Đặt tủ lạnh ổn định, không cắm điện trong ít nhất 2 giờ.

>> Nguồn: Sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua như thế nào?

Những dòng sản phẩm tủ lạnh trên thị trường hiện nay đều được Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn bán ra thị trường với mức giá rẻ nhất, thách thức mọi đối thủ không đâu giá rẻ bằng. Với chất lượng sản phẩm 100% chính hãng, khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được nhận ngay những ưu đãi vô cùng đặc biệt, các phần quà độc đáo có giá trị giảm giá cho mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ. Còn gì nữa mà không truy cập ngay website manhnguyen.com.vn hay gọi qua số hotline 0915.419.216 để đặt mua bất kì sản phẩm tủ lạnh nào với giá siêu rẻ nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét