Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Tivi Samsung QLED và LG OLED khác nhau ra sao?

Thị trường Tivi thông minh phụ thuộc phần lớn vào công nghệ tấm nền. Mỗi bên đều có những ưu và nhược điểm riêng. Mạnh Nguyễn thực hiện bài so sánh khách quan để người tiêu dùng tùy theo nhu cầu, lựa chọn cho mình mẫu TV phù hợp.


Khác nhau về cơ chế hoạt động của Tivi

Tivi Samsung QLED là tivi Oled được ứng dụng công nghệ chấm lượng tử mới (Quantum Dot). Chấm lượng tử là những phân tử cực nhỏ và khi được ánh sáng chiếu vào sẽ phát ra những màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào kích thước của chúng.

Tivi QLED hoạt động bằng cách đặt 1 lớp chấm lượng từ phía trước lớp đèn nền LED. Lớp chấm lượng tử được cấu thành bởi các hạt siêu nhỏ có kích thước đường kĩnh cỡ 2-10 nm, các chấm này được sử dụng trong hiển thị hình ảnh bởi khả năng cho màu sắc khác nhau tùy kích thước của các chấm. Bởi vì các chấm này có thể tự phát ra các màu sắc riêng, do đó màu sắc hiển thị có thể được tái tạo lại một cách chi tiết hơn.

Giá cả của Tivi Samsung Oled vs Qled có sự chênh lệch

Giá bán của tivi QLED có thể tương đương hoặc nhỉnh hơn chút đỉnh so với các tivi OLED. Ở thị trường Mỹ, tivi QLED rẻ nhất của Samsung có giá 2.500 USD với mẫu 55 inch. Song, đến cuối năm 2017, giá của các tivi QLED sẽ được giảm giá xuống đến mức rẻ hơn các tivi OLED.


Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét