Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Cách chuyển hình từ iPhone qua tivi mà không cần sử dụng dây cáp

Công nghệ ngày càng hiện đại, người dùng không cần dùng dây cáp chuyển đổi mà cũng có thể đưa được hình ảnh từ chiếc điện thoại iPhone của mình lên màn hình tivi gia đình nhanh chóng và vô cùng dễ dàng chỉ bằng ứng dụng AirPlay hay ứng dụng trên chiếc điện thoại của bạn. Hãy cùng Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tìm hiểu nhé!


Ứng dụng trên điện thoại (chỉ dùng với Smart tivi và Intertivi)

Các thương hiệu tivi nổi tiếng trên toàn thế giới như tivi sony mới nhất, tivi samsung thông minh hay những chiếc tivi lg giá rẻ… đều được phát triển các ứng dụng tiện ích giúp người dùng có thể điều khiển được chiếc tivi gia đình mình trên điện thoại.

Nếu bạn là một Fan của táo thì không thể bỏ qua những ứng dụng này trên App Store để giúp ích trong việc điều khiển chiếc tivi nhà bạn thông qua những ứng dụng điện thoại dưới đây:

+ Smart tivi, Internet tivi samsung: Samsung Smart View.

+ Smart tivi TCL: TCL nScreen.

+ Smart tivi, Internet tivi Panasonic: Panasonic Remote.

+ Smart tivi LG: LG TV Plus.

+ Smart tivi, Internet tivi Sony: Bạn không cần tải thêm ứng dụng mà có thể sử dụng tính năng có sẵn Google Cast (chỉ dùng được với tivi Android) hoặc Photo Share.


Sử dụng AirPlay (sử dụng từ iPhone 4 trở lên)

Như bài trước chúng tôi đã viết chia sẻ về cách làm thế nào để kết nối điện thoại với tivi qua wifi. Ứng dụng AirPlay xứng đáng là một phương thức truyền tải không dây tiện ích được nhà phát hành Apple phát triển giúp kết nối với iPhone và iPad với chiếc tivi thông minh chỉ bằng mạng wifi mà không cần dùng dây cáp dẫn.

Nhưng để có thể kết nối được tivi với điện thoại bạn vẫn cần có thêm một thiết bị hỗ trợ khác đó là Apple TV, một đầu giải mã của Apple được kết nối với chiếc tivi qua cổng HDMI và đặc biệt những chiếc tivi thông thường khi được kết nối với Apple TV sẽ trở thành một chiếc tivi thông minh có thể kết nối mạng và truy cập ứng dụng.

Ngoài ra, nếu bạn dùng iPhone 5 trở lên thì ngoài việc gởi hình từ điện thoại lên tivi, bạn còn có thể chiếu màn hình iPhone lên tivi, bằng cách bật tính năng Mirroring trên điện thoại.

Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét