Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Mẹo vệ sinh máy giặt cửa trước tại nhà vô cùng đơn giản

Hầu như các hộ gia đình tại Việt Nam đều không quan tâm nhiều đến việc vệ sinh cho chiếc máy giặt nhà mình, việc những chiếc máy giặt được thường xuyên vệ sinh sẽ giúp hoạt động tốt hơn tuổi thọ sử dụng cũng sẽ được tăng. Và việc vệ sinh máy giặt cũng rất đơn giản bạn cũng có thể làm được tại nhà, cùng Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn chỉ ra các thông tin cần thiết về việc vệ sinh máy giặt cửa trước nhé!


Thời gian tốt nhất để vệ sinh máy giặt vào khoảng từ 2 đến 3 tháng vệ sinh một lần, khi bạn vệ sinh cho máy giặt sẽ giúp loại bỏ đi được hết những cặn bã bám lại trên lồng giặt và giúp cho việc giặt giũ quần áo của bạn sẽ được tốt hơn, sạch đẹp hơn.

Các bước vệ sinh máy giặt cửa trước

Bước đầu tiên bạn nên chuẩn bị một ít giấm trắng hay tạo nên hỗn hợp muối ăn và nước, sau đó chuẩn bị một miếng dẻ lau cùng với hóa chất tẩy rửa trung tính để lau chùi phía bên ngoài của máy giặt cửa trước.

Bước 1: Vệ sinh bên ngoài máy giặt

Bước 2: Vệ sinh bên trong lồng máy giặt


Bệnh cạnh việc vệ sinh phía bên trong lồng máy giặt và bên ngoài thì bạn cũng cần chú ý vệ sinh một số bộ phận quan trong khác của máy giặt như:

1. Khoang chứa bột giặt

2. Cửa máy giặt

3. Ống xả nước

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các dòng máy giặt cửa trước của những hãng nổi tiếng như: máy giặt lg giá rẻ, hay dòng máy giặt electrolux giá rẻ… với chất lượng tốt nhất luôn được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng nhiều.


Những dòng sản phẩm máy giặt trên thị trường hiện nay đều được Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn bán ra thị trường với mức giá rẻ nhất, thách thức mọi đối thủ không đâu giá rẻ bằng. Với chất lượng sản phẩm 100% chính hãng, khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được nhận ngay những ưu đãi vô cùng đặc biệt, các phần quà độc đáo có giá trị giảm giá cho mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ. Còn gì nữa mà không truy cập ngay website manhnguyen.com.vn hay gọi qua số hotline 0915.419.216 để đặt mua bất kì sản phẩm máy giặt nào với giá siêu rẻ nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét