Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Sử dụng tivi thông minh như nào giúp tiết kiệm tới 45% điện năng

Tivi thông minh là một sản phẩm thiết bị điện tử gần như không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên người dùng lại thường hay có thói quen sử dụng tivi không đúng cách, những thói quen sử dụng tivi tưởng chừng như vô hại nhưng trên thực tế lại khiến cho hóa đơn tiền điện hàng tháng nhà bạn tăng khá cao. Ở bài viết này Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn sẽ hướng dẫn đến bạn đọc những mẹo giúp tiết kiệm điện trong việc sử dụng tivi thông minh nhé.


1. Cài đặt giảm độ sáng của màn hình tivi

2. Tắt chế độ Quick Start trên tivi

3. Cài đặt chế độ tiết kiệm điện năng

4. Ngắt nguồn khi không sử dụng


Các dòng smart tivi thông minh ngày nay gần như đều được các nhà sản xuất trang bị những tính năng tiên tiến như tính năng giúp tiết kiệm điện độc đáo ở dòng tivi sony mới nhất, hay những chiếc tivi samsung chính hãng, tivi lg… Chức năng này sẽ giúp giảm độ sáng của màn hình tivi, tự động điều chỉnh độ tương phản cùng mức âm thanh vừa phải giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét