Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Mẹo giặt quần áo đúng cách không gây hại cho sức khỏe người dùng

Những chiếc máy giặt giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hơn trong việc giặt giũ quần áo, nhưng một bộ phận lớn người dùng trong quá trình sử dụng máy giặt vẫn luôn luôn mắc phải những sai lầm trong việc sử dụng máy giặt để làm sạch quần áo. Cùng Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn điểm qua 12 mẹo vặt dưới đây để xem bạn đã mắc phải những sai lầm nào trong việc sử dụng máy giặt và đưa ra biện pháp khắc phục tốt nhất.


1. Phân loại quần áo không đúng

2. Giặt quần áo bơi trong máy giặt

3. Cho quá nhiều quần áo vào máy giặt

4. Giặt áo gió và áo khoác có mũ sai cách

5. Không chú ý đến dây kéo và cúc áo

6. Loại bỏ vết bẩn không đúng cách

7. Sử dụng chất làm mềm vải (nước xả vải) cho khăn mặt

8. Sử dụng bột giặt và chất tẩy rửa quá mạnh

9. Sử dụng quá nhiều bột giặt cho một lần giặt

10. Sử dụng thuốc tẩy quá nhiều để làm sạch

11. Chỉ giặt một lần cho gối và chăn

12. Máy giặt bị ẩm và bốc mùi

Bạn hãy lưu ý 12 sai lần ở trên đây để tránh mắc phải nữa nhé, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều dòng máy giặt cho người dùng lựa chọn như máy giặt electrolux giá rẻ, hay những chiếc máy giặt lg giá rẻ…. Với chất lượng tốt nhất mang đến cho người dùng những sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu sử dụng.

Những dòng sản phẩm máy giặt trên thị trường hiện nay đều được Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn bán ra thị trường với mức giá rẻ nhất, thách thức mọi đối thủ không đâu giá rẻ bằng. Với chất lượng sản phẩm 100% chính hãng, khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được nhận ngay những ưu đãi vô cùng đặc biệt, các phần quà độc đáo có giá trị giảm giá cho mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ. Còn gì nữa mà không truy cập ngay website manhnguyen.com.vn hay gọi qua số hotline 0915.419.216 để đặt mua bất kì sản phẩm máy giặt nào với giá siêu rẻ nào.

>> Xem đầy đủ bài viết về: 12 mẹo giặt quần áo tốt cho sức khỏe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét